Review sách Human To Human Marketing – Kỷ Nguyên Mới Của Truyền Thông Marketing

5/5 - (3 bình chọn)

Cảm nhận và Review sách Human To Human Marketing – Kỷ Nguyên Mới Của Truyền Thông Marketing

Khi được tặng quyển sách này mình có hai cảm xúc đối nghịch nhau.

Một là cực kì phấn khích, vì trước đây mình cũng có đọc về marketing, phấn khích vì đây là một mô hình marketing hoàn toàn mới.

Hai là hơi lo vì lực đọc của mình vẫn chưa tới. Đặc biệt là đối với những dòng sách như này.

Kết quả là mình đã đọc lại hai lần để có thể review được cuốn này.

Và bài viết này mình xin viết dưới góc nhìn của một người sử dụng sản phẩm, thay vì góc nhìn của một người sản xuất hay làm marketing. Thế nên nếu có sai sót rất mong anh chị có chuyên môn góp ý và nhắc nhở.

Quyển này đi theo trình tự hai phần:

Phần 1 tóm tắt về tình hình marketing hiện tại

Trước đây marketing chỉ tập trung vào sản phẩm, vào quảng cáo, vào thương hiệu, vào việc sao cho sản phẩm thật nổi bật.

Có thể trong thời đại thông tin chưa phát triển thì đây là cách bán hàng thành công.

Thế nhưng ở thời đại thông tin hiện nay, cộng thêm những người mua hàng đã có sự chuyển dịch thì cách này không còn phù hợp.

Mình vẫn nhớ hồi nhỏ chả bỏ sót một quảng cáo nào, vì nó hay, nó lạ, và nó ít, thêm trong lúc chờ coi phim truyền hình lũ nhỏ tụi mình rất thích.

Nhưng bây giờ ngay cả bé em 4 tuổi của mình cũng nhanh để bỏ qua quảng cáo.

Dường như chúng ta đang quá ám ảnh với quảng cáo.

Phần 2 là giải pháp mới được đưa ra

Con người mới thật sự là yếu tố chủ chốt của marketing. Từ khâu sản xuất, sản phẩm, người làm marketing đều hướng vào con người.

Con người là khách hàng tiêu dùng, là người sáng tạo sản phẩm, là người tạo ra giá trị và là điểm đến bền vững, chúng ta không chỉ tạo ra sản phẩm để vì lợi nhuận mà vì cuộc sống thật sự của con người.

Mô hình mới này tập trung vào 3 nội dung lớn. Vẫn là khách hàng, người sản xuất, sản phẩm.

Cả 3 không tách rời mà có một mối liên hệ vô cùng mật thiết. Mình thấy rất rõ điều này và hoàn toàn đồng ý.

Ở cả marketing 4.0, hay mấy quyển cũ hơn trước đây cũng đều phân tích sự liên kết của 3 yếu tố này.

Khi bạn đọc cả quyển bạn sẽ thấy tác giả phân tích rất kỹ mối liên hệ tác động lẫn nhau này.

Đoạn trích dẫn Review sách Human To Human Marketing – Kỷ Nguyên Mới Của Truyền Thông Marketing

Review sách Human To Human Marketing – Kỷ Nguyên Mới Của Truyền Thông Marketing

Phần mà mình thích nhất của cuốn sách Human To Human Marketing – Kỷ Nguyên Mới Của Truyền Thông Marketing là đi tìm điều ý nghĩa trong một thế giới đầy biến động.

Viết về marketing nhưng nó cũng thật sự là một câu hỏi lớn trong cuộc đời mỗi con người.

Rõ ràng quá tràn ngập thông tin, quá nhiều thứ khiến chúng ta mất tập trung, cũng như những sách marketing đã đi một vòng tròn lớn cuối cùng trở về điểm ban đầu CON NGƯỜI.

Đồng ý sẽ có nhiều quan điểm nhưng mình tin vẫn sẽ có những chân lý những điều tốt đẹp sẽ là trọng tâm để dẫn dắt không chỉ marketing mà là bất cứ ngành nghề nào để phát triển hơn nữa.

Điểm đến cuối cùng vẫn sẽ là những giá trị tốt đẹp, cao cả.

Ở vị trí của một người mua mình hoàn toàn đồng ý với quyển sách này.

Mình tiêu dùng một sản phẩm không chỉ vì chức năng, dịch vụ mà còn là ý nghĩa của sản phẩm ấy với các vấn đề như môi trường, an toàn, thân thiện, dễ phân hủy.

Mình thấy đay là một xu hướng hẳn hoi, nhiều người đã quan tâm thật sự đến vẫn đề lớn hơn, rộng hơn, vì không chỉ cuộc đời chúng ta mà còn là thế hệ sau.

Human To Human Marketing – Kỷ Nguyên Mới Của Truyền Thông Marketing là cuốn sách về marketing khó nhai với mình, vì mình không thuộc về chuyên ngành này.

Nhưng nó đủ kích thích. Và mình thấy rất đáng để đọc lại hơn hai lần vì có lẽ mình vẫn chưa hiểu hết.

Không chỉ dừng ở một quyển sách đâu đó mình còn thấy được cách mọi thứ đang liên kết và vận hành quanh mình.

– Góc nhìn và Review sách Human To Human Marketing – Kỷ Nguyên Mới Của Truyền Thông Marketing từ Tiên Hề –

Thông tin thêm về sách Human To Human Marketing – Kỷ Nguyên Mới Của Truyền Thông Marketing

Công ty phát hành  1980 Books
Ngày xuất bản  03-07-2022
Loại bìa  bìa mềm
Số trang  432
Nhà xuất bản  NXB Công Thương
Tác giả  Philip Kotler


★★★★★

Human To Human Marketing, 1980 Books

Giá: 152.000₫
tính đến 18/04/2024 1:15 sáng
Tới nơi bán
Tiki.vn
Chờ giá giảm đến:

Lịch sử biến động giá

Thống kê

Giá hiện tại 152.000₫ 18/04/2024
Giá cao nhất 177.650₫ 07/04/2024
Giá thấp nhất 135.850₫ 18/03/2024
Từ 08/03/2024

Lần thay đổi giá cuối cùng

152.000₫ 13/04/2024
177.650₫ 07/04/2024
143.700₫ 02/04/2024
145.500₫ 28/03/2024
152.000₫ 23/03/2024

Human To Human Marketing - Kỷ Nguyên Mới Của Truyền Thông Marketing, OEM

Giá: 177.650₫
tính đến 18/04/2024 1:15 sáng
Tới nơi bán
Tiki.vn
Chờ giá giảm đến:

Lịch sử biến động giá

Thống kê

Giá hiện tại 177.650₫ 18/04/2024
Giá cao nhất 177.650₫ 18/03/2024
Giá thấp nhất 171.000₫ 12/02/2024
Từ 12/02/2024

Lần thay đổi giá cuối cùng

177.650₫ 18/03/2024
171.000₫ 12/02/2024

Sách - Human to Human Marketing - Philip Kotler & Waldemar A. Pfoertsch, Uwe Sponholz - 1980Books, 1980 Books

Giá: 177.650₫
tính đến 18/04/2024 1:15 sáng
Tới nơi bán
Tiki.vn
Chờ giá giảm đến:

Lịch sử biến động giá

Thống kê

Giá hiện tại 177.650₫ 18/04/2024
Giá cao nhất 177.650₫ 18/03/2024
Giá thấp nhất 171.000₫ 12/02/2024
Từ 12/02/2024

Lần thay đổi giá cuối cùng

177.650₫ 18/03/2024
171.000₫ 12/02/2024

Human To Human Marketing - Kỷ Nguyên Mới Của Truyền Thông Marketing, 1980 Books

Giá: 188.000₫
tính đến 18/04/2024 1:15 sáng
Tới nơi bán
Tiki.vn
Chờ giá giảm đến:

Lịch sử biến động giá

Thống kê

Giá hiện tại 188.000₫ 18/04/2024
Giá cao nhất 188.000₫ 18/03/2024
Giá thấp nhất 177.650₫ 08/01/2024
Từ 08/01/2024

Lần thay đổi giá cuối cùng

188.000₫ 18/03/2024
177.650₫ 08/01/2024

Human To Human Marketing, 1980 Books

Giá: 166.000₫
tính đến 18/04/2024 1:15 sáng
Tới nơi bán
Tiki.vn
Chờ giá giảm đến:

Lịch sử biến động giá

Thống kê

Giá hiện tại 166.000₫ 18/04/2024
Giá cao nhất 166.000₫ 28/01/2024
Giá thấp nhất 166.000₫ 28/01/2024
Từ 28/01/2024

Lần thay đổi giá cuối cùng

166.000₫ 28/01/2024

Sách - Human to Human Marketing - Philip Kotler & Waldemar A. Pfoertsch, Uwe Sponholz - 1980Books, 1980 Books

Giá: 146.300₫
tính đến 18/04/2024 1:15 sáng
Tới nơi bán
Tiki.vn
Chờ giá giảm đến:

Lịch sử biến động giá

Thống kê

Giá hiện tại 146.300₫ 18/04/2024
Giá cao nhất 146.300₫ 18/03/2024
Giá thấp nhất 142.120₫ 08/03/2024
Từ 08/03/2024

Lần thay đổi giá cuối cùng

146.300₫ 18/03/2024
142.120₫ 08/03/2024

Sách - Human to Human Marketing - Philip Kotler & Waldemar A. Pfoertsch, Uwe Sponholz - 1980Books, 1980 Books

Giá: 146.300₫
tính đến 18/04/2024 1:15 sáng
Tới nơi bán
Tiki.vn
Chờ giá giảm đến:

Lịch sử biến động giá

Thống kê

Giá hiện tại 146.300₫ 18/04/2024
Giá cao nhất 177.650₫ 07/04/2024
Giá thấp nhất 142.120₫ 08/03/2024
Từ 08/03/2024

Lần thay đổi giá cuối cùng

146.300₫ 13/04/2024
177.650₫ 07/04/2024
146.300₫ 18/03/2024
142.120₫ 08/03/2024


  • Giá được tính bằng Vietnamese dong.
  • Sản phẩm này có sẵn tại Tiki.
  • Tại tiki.vn, bạn có thể mua: Sách - Human to Human Marketing - Philip Kotler & Waldemar A. Pfoertsch, Uwe Sponholz - 1980Books chỉ với 146.300₫
  • Giá rẻ nhất của: Human To Human Marketing - Kỷ Nguyên Mới Của Truyền Thông Marketing đã cập nhật vào lúc: 18/04/2024 1:15 sáng.

Mở app Zalo quét mã QR để truy cập bằng điện thoại:

QR: Review sách Human To Human Marketing – Kỷ Nguyên Mới Của Truyền Thông Marketing

3 Comments
  1. Reply
    Nguyễn Ngọc Ánh 05/07/2022 at 12:00 sáng

    màu sách và chất lượng sách tốt nhưng sách có khá nhiều thuật ngữ k đc giải thích, nếu bạn chưa rõ thì đọc sẽ khá mệt.

  2. Reply
    Nguyễn Minh Sơn 18/10/2022 at 12:00 sáng

    Đã nhận được hàng

Leave a reply

Giới thiệu sách hay
Logo