Đột Phá
64.350 ₫
Đột Phá
Trong thời đại tràn lan sản phẩm “nhái” và truyền thông trực tuyến, việc theo kịp đối thủ cạnh tranh không còn là chiến lược để chiến thắng nữa. Ngày nay, bạn phải thật sự khác biệt về vị trí, khác biệt về hành động và khác biệt về khả năng sáng tạo so với đối thủ cạnh tranh. Và nguyên tắc mới? Giống như trò chơi zig-zag, khi đám đông “xuôi chiều” thì chúng ta phải “ngược chiều”. Trong cuốn sách bestseller của mình, Khoảng cách (The Brand Gap), Neumeier đã chỉ cho các công ty cách thu hẹp khoảng cách giữa chiến thuật và khả năng sáng tạo. Bây giờ, trong Đột phá (Zag), ông chỉ ra cho chúng ta chiến lược số một của những thương hiệu hàng đầu – đó là “khác biệt hoàn toàn”.
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng)…..
Mở app Zalo quét mã QR để truy cập bằng điện thoại:
Đặc điểm: Đột Phá
|
Mỹ Duyênn –
Quy trình xây dựng thương hiệu một cách đột phá. Tác giả chỉ ra 17 bước để xây dựng thương hiệu. Quyển sách tham khảo cho những bạn trẻ đam mê Marketing 🙂
Lê Thư –
Sách kh có màn bọc nên sách rất cũ, vừa dính vết dơ vừa bị móp ngay góc cạnh. Thật sự rất không hài lòng về bao bì của cuốn sách này. Mong tiki khắc phục việc bảo quản sách trong kho!
Nguyễn Phan Duy Tân –
sách có nội dung hay, dễ hiểu, chỉ có điều bìa sách hơi dơ chút xíu. Giao hàng rất nhanh.
Phạm Hồng Nhung –
sách đẹp
Hung Nguyen –
Good as usual.